ล้างพิษตับ บ้านรักสุขภาพสัตหีบ. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

บรรยากาศการล้างพิษตับ กลุ่มบ้านรักสุขภาพสัตหีบ

บรรยากาศการล้างพิษตับ กลุ่มบ้านรักสุขภาพสัตหีบ

ภาพบรรยากาศล้างพิษตับ ส.ค.58
ภาพบรรยากาศล้างพิษตับ ก.ย.57
ภาพบรรยากาศล้างพิษตับ มิ.ย.57
ภาพบรรยากาศล้างพิษตับ พ.ค.57
ภาพบรรยากาศล้างพิษตับ ธ.ค.56
ภาพบรรยากาศล้างพิษตับ ต.ค.56
ภาพบรรยากาศล้างพิษตับ ก.ย.56

บรรยากาศล้างพิษตับ เดือน 20 ต.ค.56

บรรยากาศการล้างพิษตับของกลุ่มรักสุขภาพสัตหีบ  ซึ่งได้ทำการฟื้นฟูสุขภาพของเพื่อนสมาชิกที่รักการสุขภาพซึ่งชมรมล้างพิษตับ กลุ่มบ้านรักสุขภาพสัตหีบได้ดูแลสุขภาพแก่เพื่อนสมาชิกและผู้ที่สนใจมานานพอสมควรแล้ว  แต่ยังไม่ได้ทำการเปิดตัวทางโซเซียลสักเท่าไหร่  แต่กลุ่มเพื่อนสมาชิกก็ได้ให้คำชี้แนะว่าน่าจะมีที่อยู่ทาง Network สักที่หนึ่งเพื่อเป็นแหล่งแพร่ข้อมูลข่าวสารแก่เพื่อน ๆ ชมรมล้างพิษตับที่รักการดูแลสุขภาพทุกท่าน  ซึ่งก็เลยถือเป็นโอกาสอันดีที่พี่ ๆ เพื่อน ๆ ได้ให้การสนับสนุนให้เกิดเป็นเว็บไซต์ขึ้นที่จะเป็นช่องทางในการให้ข่าวสารข้อมูลด้านสุขภาพอันที่จะเป็นประโยชน์แก่เพื่อน ๆ ของชมรมล้างพิษตับบ้านรักสุขภาพสัตหีบ    ให้ดีอย่างสม่ำเสมอ โดยไม่ป่วยก่อนที่จะถึงวัยอันควร  ซึ่งการดูแลสุขภาพของกลุ่มรักสุขภาพสัตหีบนั้นเน้นความเป็นพี่ความเป็นน้อง  ซึ่งถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ  และถือว่ามาล้างพิษตับเป็นการมาพักผ่อนเป็นการมาเติมพลัง  ซึ่งจะได้ทั้งสุขภาพและมิตรภาพ ความรู้ ได้การพักผ่อนไปในตัว  ซึ่งที่อำสัตหีบถือว่าเป็นเมืองแห่งบรรยากาศชายทะเลที่สวยงามแวดล้อมด้วยอากาศที่บริสุทธิ์  ในวันหยุดพักผ่อนก็ถือโอกาสนี้เสียเลยทีเดียวที่จะมาพักผ่อนด้วย มาล้างพิษตับด้วย ได้ประโยชน์ 2 อย่างพร้อมกันไปซะเลย


ปฐมนิเทศให้ความรู้เรื่องการล้างพิษตับ โดยวิทยากรที่มีประสบการณ์และมีความรู้ในการฟื้นฟูสุขภาพอย่างแท้จริง  ซึ่งการดูแลสุขภาพนั้นมีความสำคัญมากในปัจจุบัน ทำอย่างไรสุขภาพของเราจึงจะดีอยู่สม่ำเสมอได้ก็ด้วยการดูแลสุขภาพของเราโดยถูกต้อง และปลอดภัย ซึ่งก็ได้รับความสนใจอยากพี ๆ เพื่อน ๆ จากทุกสาขาอาชีพ ซึ่งได้รับความไว้วางใจจาก กลุ่มบ้านรักสุขภาพสัตหีบ

 ปัญหาสุขภาพนับว่าเป็นปัญหาที่พวกเรากลุ่มบ้านรักสุขภาพสัตหีบให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก ในการที่จะให้ความรู้เกี่ยวกับดูแลสุขภาพ ของพวกเราอย่างแท้จริง ๆ จึงได้รวมกลุ่มกันขึ้นมาเพื่อที่จะช่วยกันสนับสนุนส่งเสริมให้พวกเรามีสุขภาพที่ดีขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ และยั่งยืนตามอายุ ตามสภาพที่ควรจะเป็นอย่างแท้จริง และจะเคียงข้าง เคียงคู่อยู่กับพี่ ๆ น้อง ๆ เพื่อน ๆ ตลอดไป
  
ประสบการณ์ในการดูแลสุขภาพของทุก ๆ  นั้นมีความสำคัญมาก ๆ ที่จะมาแชร์แบ่งปันความรู้กันและจะช่วยกันแนะนำให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพของพวกเรา

 
การขับพิษออกจากร่างกายโดยวิธีธรรมชาติด้วยการ แช่มือ , แช่เท้า , พอกหน้า ซึ่งเป็นการขับพิษออกจากร่างกายได้เป็นอย่างดี และสามารถมองเห็นได้ว่าพิษของตัวเองที่สะสมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันซึ่งผ่านการสะสมมานานนับปี สิบปี ยี่สิบปี หรือจนกระทั้งอายุ 60 กว่าแล้ว ก็จะมีความแตกต่าง ๆ กันไป ขึ้นอยู่กับสภาวะแวดล้อมต่าง ๆ เช่น อาหาร อากาศ และอารมณ์ เป็นต้น
การขับเอาพิษหรือว่าสารพิษต่าง ๆ ออกจากร่างกาย ก็จะทำให้ร่างกายรู้สึกได้ถึงความสดชื่น ความสบายตัว ซึ่งถือว่าเป็นศาสตร์แห่งการดูแลสุขภาพที่กำลังนิยมในประเทศตะวันตกอย่างแพร่หลายมากยิ่งขึ้น ทั้ง ๆ ที่การแพทย์แผนปัจจุบันก็ก้าวหน้ากว่าประเทศของเราหลายเท่าเลยทีเดียว





ช่วงสนรียสนทนา  คือช่วงที่เป็นการแชร์ประสบการณ์การล้างพิษตับ ของตนเองเพื่อเป็นความรู้แก่เพื่อน ๆ ซึ่งถือว่าเป็นประโยชน์อย่างมาก  และเป็นองค์ความรู้ที่ถือได้ว่าเป็นธรรมทานจริง ๆ ซึ่งความรู้ที่ได้จากเพื่อน ๆ ที่แชร์ประสบการณ์นั้นจะสามารถที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ ที่ดำเนินชีวิตอยู่ได้เข้าใจมากยิ่งขึ้นว่า สารพิษต่าง ๆ ที่เผชิญอยู่ในปัจจุบันนั้นมาจากไหนบ้าง  และเราจะมีวิธีที่จะหลีกเลี้ยงหรือว่าป้องกันสารพิษต่าง ๆ เหล่านั้นอย่างไรได้บ้าง  ซึ่งช่วงสนรียสนทนานี้เป็นจุดที่สำคัญมาก



ในช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. (4 ทุ่ม) ก็จะมีการดื่มน้ำมันมะกอก เพื่อจะขับสารพิษออกจากตับ
สุดยอดเลยพี่น้อง........
การดื่มน้ำมันมะกอกนั้นเป็นวิธีที่ใช้ในการฟื้นฟูและบำบัดโรคที่ชาวอินเดียนิยมทำกันมานานมากแล้วและได้ผลในการฟื้นฟูและบำบัดแบบธรรมชาติ  ลองไปอ่านในบทความทางวิชาการเรื่อง "ล้างพิษตับด้วยน้ำมันมะกอก"
รสดีอย่าบอกใครเลยจริง.......แบบนี้ต้องหมดขวดเลย.......มีอีกไหม  ขอเพิ่มอีกขวดครับ

มีการแจกน้ำอัลคาไลน์ ซึ่งเป็นน้ำที่มีประโยชน์กับร่างกาย เพื่อช่วยการล้างพิษตับ ได้อย่างมีประสิทธิ์ภาพ

ถ่ายรูปร่วมกันของกลุ่มบ้านรักสุขภาพสัตหีบ ซึ่งเราจะพบกันอยู่สม่ำเสมอ และจะเป็นพี่เลี้ยงของกันและกันในการดูแลสุขภาพให้ดีอยู่อย่างต่อเนื่อง    สุขภาพดี มิตรภาพดี อะไรก็ดีไปหมด
  จองคอร์สล้างพิษตับ กับบ้านรักสุขภาพสัตหีบ ล่วงหน้า......
 

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น