ล้างพิษตับ บ้านรักสุขภาพสัตหีบ. ขับเคลื่อนโดย Blogger.
RSS

ภาพบรรยากาศล้างพิษตับ บ้านรักสุขภาพสัตหีบ 18 - 20 ธ.ค.58

ภาพบรรยากาศล้างพิษตับ บ้านรักสุขภาพสัตหีบ 18 - 20 ธ.ค.58

     ภาพบรรยากาศแบบสบาย ๆ ของท่านผู้อุปการะคุณที่มาจาก แหลมฉบัง มาบตะพุต บ้านฉาง และในพื้นที่สัตหีบ ในเดือน ธ.ค.58 ซึ่งจัดในวันที่ 18 - 20 ที่ผ่านมา จากอดีตจนถึงปัจจุบัน เป็นเครื่องการันตี ว่าบ้านรักสุขภาพสัตหีบของเรา ทำงานอย่างตั้งใจยิ่ง ที่จะดูแลพ่อแม่พี่น้องทุกท่าน เพื่อให้ทุกท่านมีสุขภาพดียิ่ง ๆ ขึ้นไป เท่าที่่เราจะสามารถทำได้โดยอาศัยหลักของธรรมชาติ  เราไม่ใช่หมอที่่รักษา  แต่เราคือผู้ที่จะให้ความรู้ในการดูแลสุขภาพ รวมถึงแนะนำการกินอยู่แบบธรรมชาติ 

 เราจะช่วยท่านดูแลสุขภาพในขณะที่ท่านยังแข็งแรงอยู่ เพื่อให้ท่านแข็งแรงยิ่ง ๆ ขึ้นต่อไป  และจะดูแลท่านในขณะที่ท่านประสบปัญหาสุขภาพบางอย่างที่ยังสามารถดูแลฟื้นฟูได้ ก่อนที่จะมากจนเกินกว่าที่จะทำได้ 



เราจะช่วยชี้แนะท่านให้มีสุขภาพดีในแบบที่สามารถยืนยันได้ จากหลาย ๆ ท่านที่มาเข้าคอร์ส ว่าสามารถช่วยได้จริง ในเรื่องสร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรงขึ้น ดีขึ้นทั้งภายนอก และภายใน 








ความสุขกาย สบายใจ เป็นสิ่งที่เราท่านปารถนา สุขภาพกายดี สุขภาพจิตย่อมดีตามมา อย่างท่านผู้รู้ ท่านกล่าวว่า จิตกับกาย นั้นแยกจากกันก็จริง แต่หากกายป่วยแล้ว  จิตก็ย่อมป่วยตามอย่างแน่นอน เพราะฉะนั้นเราจึงต้องพึ่งร่างกาย ทำให้ร่างกายของเราแข็งแรง เมื่อร่างกายแข็งแรง ก็จะทำให้จิตใจของเราแข็งแรง  เมื่อจิตใจของเราแข็มแข็ง แข็งแรง เราก็จะมีกำลังกายบวกกับกำลังใจในการทำงานทุกสิ่งทุกอย่าง  อย่างแน่นอนที่สุด

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น